Website Trường Mầm Non Đại Hiệp – Đại Lộc – Quảng Nam

CHUYÊN ĐỀ PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ MẠCH LẠC CHO TRẺ MẪU GIÁO THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG KỂ CHUYỆN SÁNG TẠO

Được sự chỉ đạo của Phòng GDĐT Đại Lộc, ngày 23/11/2020 trường MN Đại Hiệp tổ chức chuyên đề “Phát triển ngôn ngữ mạch lạc cho trẻ Mẫu giáo thông qua hoạt động kể chuyện sáng tạo”

Về tham dự chuyên đề có Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Vân – Phó trưởng Phòng GDĐT Đại Lộc;

Cô giáo Phan Thị Liên – Chuyên viên Phòng GDĐT Đại Lộc – Phụ trách bậc học Mầm non;

Cô giáo Huỳnh Thị Phượng  – Chuyên viên Phòng GDĐT Đại Lộc;

Và hơn 120 cô giáo là CBQL, Giáo viên cốt cán của các trường MN MG trên toàn huyện

Hoạt động phát triển ngôn ngữ là một trong các hoạt động góp phần giúp trẻ phát triển toàn diện các lĩnh vực.

Với 2 hoạt động thực tế của chuyên đề “Giúp trẻ phát triển ngôn ngữ mạch lạc thông qua hoạt động kể chuyện sáng tạo”.

*Hoạt động thứ nhất: LQVH

Đề tài: Chuyện “Sự tích gà trống gáy Ò, ó, o”

Do cô giáo Nguyễn vũ Trà thực hiện

Độ tuổi 5-6 tuổi

*Hoạt động thứ hai: LQVH

Đề tài: Chuyện của bé

Do cô giáo Hà thị Thu thực hiện

Độ tuổi 5-6 tuổi

Ngoài ra các cô giáo và trẻ còn thể hiện chương trình sân khấu hóa với các tiết mục văn nghệ thật đặc sắc về nội dung xây dựng “Trường học Hạnh phúc”

Với mong muốn mang đến cho các con những gì tốt đẹp nhất, trường MN Đại Hiệp luôn cố gắng mỗi ngày trong từng hoạt động, tạo cho các con cảm giác vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc để các con yêu thích đến trường, đến lớp, yêu cô giáo, yêu bạn bè, để hình ảnh trường mầm non hạnh phúc luôn trong ký ức của các con.

Nguồn: Võ Thị Diễm Châureceived_772761906917548 received_1012386842603527 received_3812979965412795 received_481863823212365 received_369934760898909 received_4697723810298580 received_1053036775177784 received_999582273853083 received_689627465321748 received_399424754437909

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – Phụ huynh bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp lớn

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.