Website Trường Mầm Non Đại Hiệp – Đại Lộc – Quảng Nam

SKKN: MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 3-4 TUỔI CÓ CÁC KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ BẢN THÂN- Giáo viên: Phạm Thị Tố Trinh

SKKN: MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 3-4 TUỔI CÓ CÁC KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ BẢN THÂN- Giáo viên: Phạm Thị Tố Trinh

BÁO CÁO SÁNG KIẾN MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 3-4 TUỔI CÓ CÁC KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ BẢN THÂN 1. Mô tả bản chất của sáng kiến7: Như chúng ta củng biết, tính tự lập là những [...]

SKKN: MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ MẪU GIÁO 3- 4 TUỔI HỌC TỐT MÔN GIÁO DỤC ÂM NHẠC- Giáo viên: Trà Thị Phương Dung

SKKN: MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ MẪU GIÁO 3- 4 TUỔI HỌC TỐT MÔN GIÁO DỤC ÂM NHẠC- Giáo viên: Trà Thị Phương Dung

BÁO CÁO SÁNG KIẾN MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ MẪU GIÁO 3- 4 TUỔI HỌC TỐT MÔN GIÁO DỤC ÂM NHẠC 1. Mô tả bản chất của sáng kiến7: Trong chương trình giáo dục mầm non, bộ môn [...]

Một số trò chơi trong tiết khám phá khoa học cho trẻ 4-5 tuổi. Giáo viên Đỗ Thị thu Hiền

Một số trò chơi trong tiết khám phá khoa học cho trẻ 4-5 tuổi. Giáo viên Đỗ Thị thu Hiền

Trong tiết học khám phá khoa học cô cho trẻ chơi các trò chơi * Trò chơi 1 : Đối mặt. – Chuẩn bị : con chuồn chuồn điều khiển + các câu hỏi để trẻ trả lời – [...]

MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 4-5 TUỔI HỌC TỐT MÔN  KHÁM PHÁ KHOA HỌC.Giáo viên Đỗ Thị Thu Hiền

MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 4-5 TUỔI HỌC TỐT MÔN KHÁM PHÁ KHOA HỌC.Giáo viên Đỗ Thị Thu Hiền

I. ĐẶT VẤN ĐỀ: Giáo dục mầm non là một khoa học là một nghệ thuật. Khoa học này dạy trẻ không ngừng phát triển. Do vậy đòi hỏi người giáo viên phải có năng lực toàn diện, có [...]

MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 4-5 TUỔI THAM GIA TÍCH CỰC VÀO CÁC HOẠT ĐỘNG – Giáo viên Đặng thị ngọc Diễm

MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 4-5 TUỔI THAM GIA TÍCH CỰC VÀO CÁC HOẠT ĐỘNG – Giáo viên Đặng thị ngọc Diễm

1. Mô tả bản chất của sáng kiến: Khám phá khoa học là một trong những chiến lược quan trọng giúp phát triển tư duy và năng lực của trẻ. Tuy nhiên trên thực tế hiện nay, hầu hết [...]

BÁO CÁO SÁNG KIẾN MỘT SỐ BIỆN PHÁP XÂY DỰNG LỚP HỌC HẠNH PHÚC TRONG TRƯỜNG MẦM NON CHO TRẺ 4-5 TUỔI GIÁO VIÊN : PHAN THỊ HƯỚNG

BÁO CÁO SÁNG KIẾN MỘT SỐ BIỆN PHÁP XÂY DỰNG LỚP HỌC HẠNH PHÚC TRONG TRƯỜNG MẦM NON CHO TRẺ 4-5 TUỔI GIÁO VIÊN : PHAN THỊ HƯỚNG

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc BÁO CÁO SÁNG KIẾN MỘT SỐ BIỆN PHÁP XÂY DỰNG LỚP HỌC HẠNH PHÚC TRONG TRƯỜNG MẦM NON CHO TRẺ 4-5 TUỔI 1. [...]

BÁO CÁO SÁNG KIẾN MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO TRẺ 4-5 TUỔI GIÁO VIÊN: HUỲNH THỊ THU

BÁO CÁO SÁNG KIẾN MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO TRẺ 4-5 TUỔI GIÁO VIÊN: HUỲNH THỊ THU

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc BÁO CÁO SÁNG KIẾN MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO TRẺ 4-5 TUỔI 1. [...]

SKKN: MỘT SỐ BIỆN PHÁP MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ 24-36 THÁNG Ở TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP- Giáo viên: Bùi Thị Tin

SKKN: MỘT SỐ BIỆN PHÁP MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ 24-36 THÁNG Ở TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP- Giáo viên: Bùi Thị Tin

BÁO CÁO SÁNG KIẾN MỘT SỐ BIỆN PHÁP MỘT SỐ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ 24-36 THÁNG Ở TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP 1. Mô tả bản chất của sáng kiến: Bác Hồ đã dạy: “Tiếng [...]

Giáo án:Chủ đề: Động vật Chủ đề nhánh: Động vật sống dưới nước Đề tài: Con cá vàng Đối tượng: 24-36 tháng- Giáo viên: Bùi Thị Tin

Giáo án:Chủ đề: Động vật Chủ đề nhánh: Động vật sống dưới nước Đề tài: Con cá vàng Đối tượng: 24-36 tháng- Giáo viên: Bùi Thị Tin

LĨNH VỰC PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC HOẠT ĐỘNG : NHẬN BIẾT TẬP NÓI Chủ đề: Động vật Chủ đề nhánh: Động vật sống dưới nước Đề tài: Con cá vàng Đối tượng: 24-36 tháng Thời gian: 15 – 20 [...]

Giáo án: Chủ đề nhánh: Động vật sống trong nhà -Hoạt động LQVT- ĐỀ TÀI: DẠY TRẺ NHẬN BIẾT 1 VÀ NHIỀU- Giáo Viên:Võ Thị Kim Hằng

Giáo án: Chủ đề nhánh: Động vật sống trong nhà -Hoạt động LQVT- ĐỀ TÀI: DẠY TRẺ NHẬN BIẾT 1 VÀ NHIỀU- Giáo Viên:Võ Thị Kim Hằng

GIÁO ÁN CHỦ ĐỀ NHÁNH: ĐỘNG VẬT SỐNG TRONG NHÀ HOẠT ĐỘNG: LÀM QUEN VỚI TOÁN ĐỀ TÀI: DẠY TRẺ NHẬN BIẾT 1 VÀ NHIỀU I. Mục đích yêu cầu 1, Kiến thức: – Trẻ nhận biết số lượng [...]

SKKN: MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 3 – 4 TUỔI HỌC TỐT MÔN  LÀM QUEN VĂN HỌC- Giáo Viên: Võ Thị Kim Hằng

SKKN: MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 3 – 4 TUỔI HỌC TỐT MÔN LÀM QUEN VĂN HỌC- Giáo Viên: Võ Thị Kim Hằng

BÁO CÁO SÁNG KIẾN MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 3 – 4 TUỔI HỌC TỐT MÔN LÀM QUEN VĂN HỌC 1. Mô tả bản chất của sáng kiến7: Như chúng ta đã biết văn học là một loại [...]

SKKN: “Một số biện pháp giúp trẻ lớp mẫu giáo 3-4 tuổi tích cực tham gia hoạt động làm quen với toán theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm “Phạm Thị Thanh Thảo

SKKN: “Một số biện pháp giúp trẻ lớp mẫu giáo 3-4 tuổi tích cực tham gia hoạt động làm quen với toán theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm “Phạm Thị Thanh Thảo

BÁO CÁO SÁNG KIẾN 1. Tên sáng kiến1: “Một số biện pháp giúp trẻ lớp mẫu giáo 3-4 tuổi tích cực tham gia hoạt động làm quen với toán theo quan điểm giáo dục lấy trẻ làm trung tâm [...]

Trang 11 / 30« Đầu...910111213...2030...Cuối »

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – Phụ huynh bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp lớn

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.