Website Trường Mầm Non Đại Hiệp – Đại Lộc – Quảng Nam

LIÊN HOAN TIỆC BUFFET CUỐI NĂM TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP

LIÊN HOAN TIỆC BUFFET CUỐI NĂM TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP

Hôm nay, ngày 27/5/2024 trường Mầm non Đại Hiệp hân hoan tổ chức “Bữa tiệc Buffet” cho các bé toàn trường. 🍕 Bữa tiệc Buffet cuối năm cũng là dịp để các bạn khối 5 tuổi có kỷ niệm [...]

BÉ LÀM QUEN HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT DƯỚI CỜ VÀ THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN NGỌC BÌNH.

BÉ LÀM QUEN HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT DƯỚI CỜ VÀ THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN NGỌC BÌNH.

TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP PHỐI HỢP VỚI TRƯỜNG TIỂU HỌC NGUYỄN NGỌC BÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHUẨN BỊ SẴN SÀNG CHO TRẺ 5 TUỔI VÀO LỚP MỘT-ĐÁP ỨNG VỚI YÊU CẦU LIÊN THÔNG CHƯƠNG TRÌNH [...]

HỘI THI HỌA SĨ NHÍ CỦA TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP

HỘI THI HỌA SĨ NHÍ CỦA TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP

BÉ lÀM QUEN DƯỚI CỜHỘI THI “HỌA SĨ NHÍ ” – Thỏa sức sáng tạo. Sáng nay ngày 14/05/2024 Trường Mầm Non Đại Hiệp đã tổ chức Hội thi vẽ tranh với chủ đề “Bé vẽ về quê hương [...]

Hoạt động học: LÀM QUEN VĂN HỌC Đề tài: Thơ: “EM YÊU MÙA HÈ” GV: Huỳnh Thị Hằng

Hoạt động học: LÀM QUEN VĂN HỌC Đề tài: Thơ: “EM YÊU MÙA HÈ” GV: Huỳnh Thị Hằng

Giáo án 3. Hoạt động học: LÀM QUEN VĂN HỌC Đề tài: Thơ: “EM YÊU MÙA HÈ” 3.1 Mục đích yêu cầu: a) Kiến thức: – Trẻ nhớ tên bài thơ, tên tác giả và hiểu nội dung bài [...]

CHỦ ĐỀ: PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: BÉ HỌC LUẬT GIAO THÔNG HOẠT ĐỘNG: THỂ DỤC GIỜ HỌC ĐỀ TÀI :  BẬT TÁCH CHÂN KHÉP CHÂN QUA 7 Ô Độ tuổi: 5-6 tuổi Giáo viên: Nguyễn Thị Tuyết Anh

CHỦ ĐỀ: PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: BÉ HỌC LUẬT GIAO THÔNG HOẠT ĐỘNG: THỂ DỤC GIỜ HỌC ĐỀ TÀI : BẬT TÁCH CHÂN KHÉP CHÂN QUA 7 Ô Độ tuổi: 5-6 tuổi Giáo viên: Nguyễn Thị Tuyết Anh

CHỦ ĐỀ: PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: BÉ HỌC LUẬT GIAO THÔNG HOẠT ĐỘNG: THỂ DỤC GIỜ HỌC ĐỀ TÀI : BẬT TÁCH CHÂN KHÉP CHÂN QUA 7 Ô Độ tuổi: 5-6 tuổi Giáo viên: Nguyễn Thị [...]

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC VƯỜN RAU CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC VƯỜN RAU CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP

Với mô hình “Vườn rau sạch của bé” nhà trường đã trồng được nhiều các loại rau như; rau cải, rau dền, rau diếp, rau đay, su hào, rau mồng tơi, hành hoa… Tạo ra nguồn rau sạch phục [...]

hoạt dộng âm nhạc.đề tài đi xe đạp.giáo viên nguyễn thị thu Bân

hoạt dộng âm nhạc.đề tài đi xe đạp.giáo viên nguyễn thị thu Bân

Hoạt động học: Hoạt động âm nhạc Đề tài: Đi xe đạp Nội dung trọng tâm: Dạy vận động Nội dung kết hợp:Nghe hát: Anh phi công ơi – Mục đích yêu cầu: + Kiến thức: – Trẻ biết [...]

HOẠT ĐỘNG THĂM QUAN CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP

HOẠT ĐỘNG THĂM QUAN CỦA CÁC BÉ TRƯỜNG MẦM NON ĐẠI HIỆP

TỔ CHỨC CHO TRẺ THAM QUAN NHÀ VĂN HÓA THÔN TÍCH PHÚ Hoạt động tham quan dã ngoại, giao lưu nhằm nâng cao sự hiểu biết của trẻ về quê hương đất nước và biết thêm di tích lịch [...]

sáng kiến kinh nghiệm .Giáo viên .Đỗ Thị Thu Hiền

sáng kiến kinh nghiệm .Giáo viên .Đỗ Thị Thu Hiền

MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÚP TRẺ 4-5 TUỔI THAM GIA TÍCH CỰC VÀO CÁC HOẠT ĐỘNG 1. Mô tả bản chất của sáng kiến: Khám phá khoa học là một trong những chiến lược quan trọng giúp phát triển [...]

sáng kiến kinh nghiệm .Giáo viên ,Đỗ Thị ánh tuyết

sáng kiến kinh nghiệm .Giáo viên ,Đỗ Thị ánh tuyết

MỘT SỐ BIỆN PHÁO GIÚP TRẺ 4-5 TUỔI HỌC TỐT MÔN TẠO HÌNH 1. Mô tả bản chất của sáng kiến7: Thông qua các hoạt động học tập, vui chơi ở trường mà khả năng nhận thức của mỗi [...]

Trò Chơi.Giáo viên Đỗ Thị ánh Tuyết

Trò Chơi.Giáo viên Đỗ Thị ánh Tuyết

Trò chơi vận động 1: Ô tô và chim sẻ Chuẩn bị: • 1 hoặc 2 chiếc vòng tròn nhỏ có đường kính khoảng 20cm. • Phấn để vẽ hai đường giới hạn phân định giữa làn đường ô [...]

Giáo án tạo hình.giáo viên.Đỗ Thị ánh tuyết

Giáo án tạo hình.giáo viên.Đỗ Thị ánh tuyết

LĨNH VỰC: PHÁT TRIỂN THẨM MỸ CHỦ ĐỀ NHÁNH: NGÀY 8/3 HOẠT ĐỘNG: TẠO HÌNH Đề tài: LÀM THIỆP MỪNG NGÀY 8/3 Độ tuổi: 4-5 tuổi I. Mục đích – yêu cầu. 1. Kiến thức. – Trẻ biết cắt [...]

Trang 2 / 3012345...102030...Cuối »

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – Phụ huynh bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp lớn

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.