Website Trường Mầm Non Đại Hiệp – Đại Lộc – Quảng Nam

Giáo án: KPKH: Trò chuyện về một số loại hoa- Giáo viên: Võ Thị Kim Hằng

Giáo án: KPKH: Trò chuyện về một số loại hoa- Giáo viên: Võ Thị Kim Hằng

GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG: KHÁM PHÁ KHOA HỌC CHỦ ĐỀ: THẾ GIỚI THỰC VẬT ĐỀ TÀI: TRÒ CHUYỆN VỀ MỘT SỐ LOẠI HOA GIÁO VIÊN: VÕ THỊ KIM HẰNG LỨA TUỔI: 3 – 4 TUỔI I. Mục đích yêu [...]

Giáo án: Tạo hình: Tô màu con gà con- Giáo viên: Trà Thị Phương Dung

Giáo án: Tạo hình: Tô màu con gà con- Giáo viên: Trà Thị Phương Dung

GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG: TẠO HÌNH ĐỀ TÀI: TÔ MÀU CON GÀ CON (Đề tài) I. Mục đích – yêu cầu: 1. Kiến thức: – Trẻ biết chọn màu để tô màu gà con. – Trẻ có hiểu biết [...]

Giáo án – LQVT: Nhận biết hình tròn, hình vuông- Giáo viên: Nguyễn Thị Tú Trinh

Giáo án – LQVT: Nhận biết hình tròn, hình vuông- Giáo viên: Nguyễn Thị Tú Trinh

GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG: LÀM QUEN VỚI TOÁN CHỦ ĐỀ: NGÀNH NGHỀ Đề tài: Nhận biết hình tròn, hình vuông Lứa tuổi: 3-4 tuổi Giáo viên: Nguyễn Thị Tú Trinh 1. Mục đích yêu cầu – Kiến thức Trẻ [...]

Giáo án-KPKH: Nghề chăm sóc sức khỏe- Giáo viên: Phạm Thị Tố Trinh

Giáo án-KPKH: Nghề chăm sóc sức khỏe- Giáo viên: Phạm Thị Tố Trinh

CHỦ ĐỀ: Nghành nghề CHỦ ĐỀ NHÁNH: Nghề chăm sóc sức khỏe HOẠT ĐỘNG: Khám phá khoa học ĐỀ TÀI: Nghề chăm sóc sức khỏe Người thực hiện: Phạm Thị Tố Trinh Độ tuổi: 3-4 tuổi 3.1. Mục đích [...]

Giáo án Tạo hình: Tô màu khinh khí cầu( mẫu) -Giáo viên: Nguyễn Vũ Trà

Giáo án Tạo hình: Tô màu khinh khí cầu( mẫu) -Giáo viên: Nguyễn Vũ Trà

CHỦ ĐỀ: Phương tiện giao thông CHỦ ĐỀ NHÁNH: Phương tiện giao thông đường sắt-thủy-hàng không HOẠT ĐỘNG: Tạo hình ĐỀ TÀI: Tô màu khinh khí cầu (Mẫu) Người thực hiện: Nguyễn Vũ Trà Độ tuổi: 3-4 tuổi 1 [...]

Giáo án: LQVT:  Những đồ dùng của bé ghép đôi- Giáo viên: Phạm Thị Thanh Thảo

Giáo án: LQVT: Những đồ dùng của bé ghép đôi- Giáo viên: Phạm Thị Thanh Thảo

GIÁO ÁN CHỦ ĐỀ: Bản Thân HĐCCĐ: Làm quen với toán ĐỀ TÀI: Những đồ dùng của bé ghép đôi. Độ tuổi : Bé I. Mục đích yêu cầu: * Kiến thức: – Dạy trẻ biết kỹ năng ghép [...]

Giáo án chuyện: Vì sao Thỏ cụt đuôi-Giáo viên: Bùi Thị Tin

Giáo án chuyện: Vì sao Thỏ cụt đuôi-Giáo viên: Bùi Thị Tin

GIÁO ÁN CHỦ ĐỀ: Phương Tiện Giao Thông HOẠT ĐỘNG: Làm quen văn học Đề tài: Kể chuyện “ Vì sao thỏ cụt đuôi” Đối tượng : Trẻ 24-36 tháng Giáo viên: Bùi Thị Tin 1. Mục đích yêu [...]

Giáo án: Nhận biết to nhỏ- Giáo viên: Ngô Thị Hoa Hồng

Giáo án: Nhận biết to nhỏ- Giáo viên: Ngô Thị Hoa Hồng

GIÁO ÁN Chủ đề nhánh: Động vật Hoạt động chơi –tập có chủ đích: NBPB Đề tài: Nhận biết to – nhỏ Độ tuổi: 2-3 tuổi Giáo viên: Ngô Thị Hoa Hồng I. Mục đích yêu cầu: a) Kiến [...]

Giáo án Tạo Hình: Vẽ ông mặt trời – 3 tuổi( Mẫu)- Giáo viên: Lê Thị Lệ Thủy

Giáo án Tạo Hình: Vẽ ông mặt trời – 3 tuổi( Mẫu)- Giáo viên: Lê Thị Lệ Thủy

GIÁO ÁN TẠO HÌNH Chủ đề nhánh: Hiện tượng tự nhiên Giáo viên: Lê Thị Lệ Thủy Đề tài: Vẽ ông mặt trời ( Mẫu)- 3tuổi 1. Mục đích yêu cầu: a) Kiến thức: – Cung cấp cho trẻ [...]

Giáo án LQVT : So sánh cao thấp( 3 tuổi) Giáo viên: Bùi  Thị Kiều

Giáo án LQVT : So sánh cao thấp( 3 tuổi) Giáo viên: Bùi Thị Kiều

CHỦ ĐỀ: THẾ GIỚI THỰC VẬT HOẠT ĐỘNG: LÀM QUEN VỚI TOÁN Đề tài: So sánh chiều cao 2 đối tượng Độ tuổi: 3 – 4 tuổi Giáo viên: Bùi Thị Kiều Hoa 3.1 Mục đích yêu cầu: a) [...]

Trò chơi dân gian kéo co gv: Huỳnh Thị Hằng

Trò chơi dân gian kéo co gv: Huỳnh Thị Hằng

Trò chơi dân gian kéo co Để có thể tham gia trò chơi kéo co người chơi cần có một thể lực tốt, sự dẻo dai và kiên trì. Trò chơi kéo co thường chơi theo đội, mỗi đội [...]

GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG: LÀM QUEN VĂN HỌC CHỦ ĐỀ : BẢN THÂN ĐỀ TÀI :  BÀI THƠ : CÔ DẠY GIÁO VIÊN : NGUYỄN THU NGUYỆT

GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG: LÀM QUEN VĂN HỌC CHỦ ĐỀ : BẢN THÂN ĐỀ TÀI : BÀI THƠ : CÔ DẠY GIÁO VIÊN : NGUYỄN THU NGUYỆT

GIÁO ÁN HOẠT ĐỘNG: LÀM QUEN VĂN HỌC CHỦ ĐỀ : BẢN THÂN ĐỀ TÀI : BÀI THƠ : CÔ DẠY GIÁO VIÊN : NGUYỄN THU NGUYỆT *Mục đích yêu cầu : a) Kiến thức : – Trẻ đọc [...]

Trang 3 / 1812345...10...Cuối »

Cảm nhận của Phụ huynh

Chị Nguyễn Thị Hoài Thu – Phụ huynh bé: Nguyễn Huỳnh Linh Đan – Lớp lớn

Con tôi rất nhút nhát, do công việc bận rộn gia đình cũng không có thời gian để tạo điều kiện cho bé thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên bé ngại giao tiếp hơn. Do đó khoảng thời gian đầu cho bé đi học là quãng thời gian khó khăn cho cả bé và gia đình. Tôi đã từng khóc khi thấy bé đứng thút thít do không thuộc những động tác thể dục buổi sáng… Thời gian trôi thật mau, giờ bé đã nên người và tự tin hơn rất nhiều, bé lại có thể phát huy được năng khiếu múa hát. Tất cả là nhờ sự yêu thương, gần gũi của các cô đã làm cho bé tìm được niềm vui khi đến lớp.